Mô Tả Công Việc
• Kiểm tra và báo cáo tình trạng phòng (room status), báo cáo các phòng có treo bảng “Không làm phiền” / “Do not disturb”.
To check and report room status, report rooms with notice “Do not Disturb”.
• Làm vệ sinh các phòng khách và phòng tắm hàng ngày.
To clean guest rooms and bathrooms every day.
• Bổ sung đồ dùng trong phòng khách theo tiêu chuẩn qui định.
To refill amenities in guest rooms with set-out standards.
• Bổ sung đồ dùng trong phòng tắm theo tiêu chuẩn qui định.
To refill amenities in bathrooms as set-out standards.
• Nhận và chuyển giao giày cần đánh bóng/quần áo khách gửi giặt.
To take and hand over shoes needing polishing/ laundry of guests.
• Báo cáo các nhu cầu cần sửa chữa trong khu vực được phân công.
To report all repair needs in areas assigned.
• Báo cáo các hư hỏng liên quan đến công việc.
To report all damage relating to work.
• Thay, đặt lại các loại hàng vải hư, cũ, rách, nhăn... trong phòng khách.
To replace broken, old, torn, creasy clothes… in guest rooms.
• Kiểm tra và đảo nệm theo lịch quy định.
To check and turn over mattress upon schedule assigned.
• Kiểm tra và báo cáo tình trạng côn trùng ở phòng khách.
To check and report cases of insects in guest rooms.
• Kiểm tra, bảo quản và vệ sinh các trang thiết bị của bộ phận Phòng.
To check, preserve and sanitize equipment, facilities of Housekeeping Department.
• Sắp xếp kho/ “pantry” gọn gàng, sạch đẹp.
To keep pantry clean and tidy.
• Giữ gìn các trang thiết bị của bộ phận Phòng.
To preserve equipment of Housekeeping Department.
• Sử dụng đúng các loại hoá chất.
To use chemicals properly.
• Điền vào phiếu phục vụ Phòng/ “Room attendant work sheet”.
To fill in Room attendant worksheet.
• Thực hiện các công việc đặc biệt do giám sát phân công.
To do special tasks assigned by supervisor.
• Chăm sóc khách, giúp khách giải quyết các trường hợp khẩn cấp theo quy định của khách sạn.
To take care of guests, help guests in case of emergency subject to regulations of the hotel.
• Nhận biết các trang thiết bị trong phòng khách, hoặc có sẵn... để phục vụ khách khi có yêu cầu.
To receive facilities in guest rooms or available… to serve guests when required.
• Báo cáo khi có vấn đề gì nghi ngờ (chưa rõ) hoặc thắc mắc chỉ nên tham khảo với người có trách nhiệm giải quyết.
To report if there is any suspicious issue, any query should be referred to responsible person for solution.
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Giám đốc Bộ phận Buồng phòng.
Other tasks requested by General Manager and Executive Housekeeper.
Yêu Cầu Công Việc
- Diploma or degree in Hospitality
Có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngành khách sạn
-At least 1 or 2-year experience in a similar position.
Ít nhất 1 đến 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Tiêng Anh giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.