Mô Tả Công Việc
a. Hỗ trợ công tác bán hàng, giao hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Cấp trên.
b. Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng hoặc thông qua GSBH, NVBH để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên bán hàng thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
c. Làm hợp đồng cho các Nhà phân phối của công ty.
d. Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên bán hàng
e. Tập hợp kế hoạch bán hàng của phòng kinh doanh, báo cáo cấp trên khi có yêu cầu
f. Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
a. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán hoặc các ngành khác liên quan.
b. Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên từng làm sale admin cho kênh GT.
c. Độ tuổi: từ 23 đến 40 tuổi.
d. Kỹ năng: Có kỹ năng sắp xếp công việc, tư duy Logic tốt, kỹ năng đàm phán, chịu được áp lực công việc, có trách nhiệm cao trong công việc, …
e. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc: 142 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.