Mô Tả Công Việc
Chăm sóc khách hàng hiện có
- Nhận yêu cầu từ khách hàng hoặc bộ phận kinh doanh.Hỗ trợ : làm báo giá,lên hợp đồng,theo dõi hàng mẫu...
- Theo dõi tình hình đặt hàng của khách hàng,từng ngày, tuần,tháng quý
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, lịch sử giao dịch, nhu cầu để phục vụ chăm sóc lâu dài
- Chủ động liên hệ lại khách hàng cũ, nhắc nhu cầu đặt hàng định kỳ
- Chăm sóc khách hàng sau giao hàng, theo dõi phản hồi, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có).
Phát triển khách hàng mới
- Tìm kiếm, tiếp cận và giới thiệu dịch vụ công ty đến khách hàng tiềm năng
- Báo giá, gửi mẫu và tư vấn dịch vụ cho khách hàng mới
- Hỗ trợ xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Thời gian làm việc : 7h30-17h từ thứ hai đến thứ bảy (trưa nghỉ 1,5 tiếng)
- Nơi phỏng vấn và làm việc Tại :công ty Berry Việt Nam (22 A Trương Phước Phan Bình Trị Đông,Bình Tân TPHCM
Yêu Cầu Công Việc
- Nam /Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có ít nhất từ 6 tháng kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực doanh nghiệp, B2B,ngành bán sỉ, hoặc ngành in ấn là lợi thế
- Ngoại hình dễ nhìn,giao tiếp tốt,vui vẻ,năng động,kỹ năng bán hàng tốt,Làm việc độc lập
- Thành thạo vi tính văn phòng
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập được thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn từ 10 -15tr/tháng hoặc hơn theo năng lực
Bao gồm: Lương cơ bản 10 triệu + thưởng doanh số chung cả phòng . Lương tăng liên tục theo năng lực đóng góp cho công ty,không đóng khung - Được đào tạo sản phẩm ngành in ấn
- Cơ hội phát triển lên Trưởng nhóm nếu có năng lực
- Tham gia BHXH, nghỉ lễ, thưởng tết đầy đủ theo quy định công ty
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.