Mô Tả Công Việc
Duy trì những mối quan hệ kinh doanh, tệp khách hàng doanh nghiệp/ công ty du lịch hiện có
Chủ động tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và thực hiện việc đi sales, tiếp cận khách hàng tiềm năng
Hiểu & nắm chắc kiến thức về sản phẩm, chính sách giá bán, thông tin các chương trình khuyến mại của khách sạn để tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp
Đàm phán & lập thủ tục ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng, lưu trữ hợp đồng
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn
Theo dõi quá trình khách lưu trú, thủ tục thanh toán theo quy định và hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ (nếu có)
Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Nam / Nữ ngoại hình khá
Có khả năng giải quyết vấn đề và tổ chức công việc
Kỹ năng giao tiếp và có kiến thức xã hội để tương tác với khách hàng, cộng sự và bên thứ ba
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm với vị trí tương đương tại khách sạn 3 sao trở lên
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các công cụ xu hướng internet / trực tuyến
Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
Có thể đi công tác ngoại tỉnh
Nhanh nhẹn, trung thực, có kỹ năng giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: Lương cứng + KPI, tổng thu nhập lên đến 30.000.000đ
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.