Mô Tả Công Việc
• Comply with the observance of the Labor Regulations, regulations, sales, and customer service regulations of the Company.
Tuân thủ quy định về Luật lao động, quy chế, quy định về bán hàng và dịch vụ khách hàng của Công ty.
• Sales to meet the sales target, and at the same time have suggestions and initiatives to ensure that the sales targets are met or exceeded that set by the Company.
Đạt được mục tiêu doanh số bán hàng và đồng thời đề xuất và thực hiện các ý kiến và sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt qua mục tiêu doanh số bán hàng do Công ty đặt ra.
• Provide the best service to customers to encourage customers to shop for the next time. Polite, welcoming to listen to the needs of customers.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm lần sau. Lịch sự, niềm nở và lắng nghe những nhu cầu của khách hàng.
• Grasping the needs and tastes of customers.
Nắm bắt nhu cầu và sở thích của khách hàng.
• Ensure the best customer care service at all times.
Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi thời điểm.
• Receive and transfer information to Manager/Supervisor level to resolve customer complaints.
Tiếp nhận và chuyển thông tin lên cấp Quản lý/ Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
• Assist in the display of products and goods in the store.
Hỗ trợ trong việc trưng bày sản phẩm và hàng hóa trong cửa hàng.
• Support warehouse staff to check goods when new goods arrive.
Hỗ trợ nhân viên kho kiểm tra hàng hóa khi hàng mới về.
• Periodically check warehouse according to the Company's regulations
Dọn dẹp kệ hàng, khu vực làm việc trong cửa hàng.
• Maintain the displayed products in accordance with the arrangement of the exhibitors.
Duy trì sản phẩm trưng bày theo sự sắp xếp của quản lý trưng bày.
• Paste prices and origin of goods, attach alarms to goods. Ensure all products in the sales area they are responsible for are displayed in accordance with regulations and have all the necessary things such as prices, origin, alarm devices ... to be ready to sell to customers.
Dán giá và tem cần thiết cho hàng hóa. Đảm bảo tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mà họ phụ trách được trưng bày theo quy định và có đầy đủ các thông tin cần thiết như giá cả, xuất xứ, thiết bị báo động... để sẵn sàng bán cho khách hàng.
• Consult for customers, not just standing to support customers.
Tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng thử chọn đồ.
• Ensure the spirit of teamwork, solidarity and support for colleagues. If there is a conflict, it must be immediately reported to the superior to be resolved, without causing internal conflicts.
Đảm bảo tinh thần làm việc nhóm, đoàn kết và hỗ trợ đồng nghiệp. Nếu có xung đột, phải báo cáo ngay cho cấp trên để được giải quyết, không gây xung đột nội bộ.
• Be responsible for replenishing sold goods in the area Store goods in the best conditions, especially not allowing goods (accidentally or intentionally) to fall to the ground.
Lưu trữ hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không cho phép hàng hóa (tình cờ hoặc cố ý) rơi xuống sàn.
• Overtime according to work requirements when notified from management.
Làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc khi được thông báo từ quản lý.
• Responsible for checking and counting incoming, outgoing, and in-stock goods.
Chịu trách nhiệm kiểm tra và đếm số lượng hàng hóa đến, đi và tồn kho.
• Take the main responsibility when the goods in the store are unequal or lost Perform other tasks as assigned by management.
Chịu trách nhiệm chính khi hàng hóa trong cửa hàng không khớp hoặc bị mất.
• Ensure overtime as required by the brand (including day and night shifts).
Đảm bảo có thể làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của thương hiệu (bao gồm ca ban ngày và ca ban đêm).
• Ensure good health, be able to carry, climb to arrange goods.
Bảo đảm sức khỏe tốt, có khả năng di chuyển, leo trèo để sắp xếp hàng hóa.
• Perform other tasks as assigned by management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ định của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang cao cấp
• Great understanding & Knowledge about fabric and fashion trends.
Hiểu biết tốt về chất liệu và xu hướng thời trang.
• Excellent communication & interpersonal skills.
Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp giỏi.
• Target oriented & Sales driven.
Hướng mục tiêu và định hướng bán hàng.
• Go getter attitude.
Thái độ tích cực và nhiệt huyết.
• Proficiency in English or Chinese is preferred.
Có ngoại ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Professional and multicultural working environment
- Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)
- Big-scale project in central Vietnam
- Career Development Opportunity
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.