Mô Tả Công Việc
Quản lý đơn hàng:
- Theo dõi, cập nhật tình trạng đơn hàng từ khi nhận đơn đến khi hoàn thành việc giao hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Báo cáo tình hình đơn hàng cho cấp trên theo định kỳ.
Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
- Theo dõi và đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu của bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi hàng tồn kho, doanh thu và lên kế hoạch đặt hàng.
- Tính toán chiết khấu, chương trình khuyến mãi, các chi phí liên quan đến việc giao hàng.
- Lập các báo cáo kinh doanh và yêu cầu phòng kế toán xuất hóa đơn.
Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Quản lý dịch vụ sau bán hàng.
- Theo dõi, đốc thúc bộ phận kinh doanh để thu hồi công nợ từ khách hàng.
Công việc hỗ trợ khác:
- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh theo như sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có việc phát sinh theo sự đề nghị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm, biết photoshop/canva là một lợi thế.
- Ham học hỏi, chịu khó, kiên trì với công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
2. Mức lương chính thức: Thỏa thuận (Tùy theo năng lực)
3. Bảo hiểm y tế & xã hội (sau khi hết thử việc)
4. Thưởng theo quy định công ty.
5. Du lịch cùng công ty: ít nhất 01 lần/năm
6. Có khu vực tự phục vụ café, trà, bánh vào giờ nghỉ trưa.
7. Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu (8h00 - 12h00 và 13h30 – 17h30); thứ bảy (8h00-12h00)
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.