Mô Tả Công Việc
- Nhận đơn hàng từ Nhân viên kinh doanh, tạo đơn hàng dựa theo báo giá hoặc hợp đồng.- Sắp xếp lịch giao hàng phù hợp.- Làm báo cáo giao hàng, doanh số theo ngày và theo tháng.- Tính hoa hồng, sales target của Nhân viên kinh doanh.- Theo dõi nhận và trả hàng bảo hành.- Theo dõi tồn kho và mua văn phòng phẩm cho văn phòng.- Soạn và theo dõi việc gửi và nhận hợp đồng mua bán.- Làm báo cáo công tác của Nhân viên kinh doanh.- Hỗ trợ các công việc văn phòng khác đơn giản khác theo sự chỉ đạo của cấp trên nếu cóThời gian làm việc: Thứ 2 ~ Thứ 6: 8AM đến 5PMThứ 7: 8AM đến 4.30PM
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm làm báo cáo trên Excel và tư duy nhạy bén với số liệu.• Ngành nghề (Ưu tiên: Điểm cộng thêm cho ứng viên đã làm cho công ty sản xuất và công ty có yếu tố nước ngoài)• Có kĩ năng làm việc độc lập• Giao tiếp Tiếng Anh ở mức độ cơ bản.• Trung thực, nhẫn nại.• Biêt sử dụng Excel, Word, công cụ Translate.Địa điểm làm việc: Lô 18H, Đường số 3, Khu công nghiệp Lê Minh Xuân, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP.HCMQUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG• Mức lương: lên đến 12 triệu• Ngoài ra có thêm phụ cấp cơm trưa, đi lại• Thưởng lễ, tết, lương tháng 13• Được hưởng đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo quy định
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.