Mô Tả Công Việc
- Xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Gửi thông tin dịch vụ để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng, kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng, theo dõi hợp đồng, tăng cường liên hệ khách hàng để tiếp tục tái kí hợp đồng
- Duy trì, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết,...
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình: tương đối
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành: Nhà Hàng/Khách Sạn/Du lịch/Lữ Hành
- Chịu áp lực trong công việc
- Giao tiếp: lưu loát
- Có ngoại ngữ là 1 lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội thăng tiến
- Nghỉ nửa ngày T7& cả ngày CN
- Hỗ trợ cơm
- Được trải nghiệm Free từng nhà hàng mỗi tháng
- Được nhận thẻ quà tặng dùng trải nghiệm tại hệ thống Hoàng Yến (+6%của lương/tháng)
- Không gian làm việc hiện đại, có teabreak
- Team Building: Nghỉ mát, du lịch hằng năm
- Tiệc sinh nhật, Tất niên, Tân niên
- Chính sách Bảo hiểm theo quy định nhà nước
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.