Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đặt ra
- Tìm kiếm các đối tác trong lĩnh vực ăn uống, giải trí, nhà hàng, khách sạn, du lịch…
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác sử dụng dịch vụ, thiết kế các điều kiện hợp đồng,
- Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là các đối tác chiến lược
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
- Đặt phòng trực tiếp, qua đại lý trung gian… để đàm phán việc đặt phòng, xử lý các booking, đặt phòng với khu nghỉ dưỡng.
- Thỏa thuận đặt phòng với khách
- Sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy bỏ đặt phòng nếu khách thay đổi quyết định.
- Tổng hợp danh sách check in, check out hàng ngày để nhân viên lễ tân thực hiện công việc của mình.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực khách sạn.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập tốt.
- Nắm bắt công việc nhanh
- Biết xử lý nhanh trong mọi tình huống
- Trung thực, chủ động, trách nhiệm trong công việc;
- Tiếng Anh tốt
- Kỹ năng Quản lý, kỹ năng giao tiếp tốt
- Địa điểm làm việc: Khu nghỉ dưỡng Xanh Villas Resort & Spa - Xóm Miễu, Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty. Hỗ trợ xe công ty đưa đón theo lịch trình di chuyển.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.