Mô Tả Công Việc
- Giải quyết hợp lý các vấn đề được khách hàng nêu lên khi các dịch vụ cung cấp chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
- Xem xét các phàn nàn của khách hàng, theo dõi xử lý các phàn nàn
- Thế hiện vai trò là đầu mối liên lạc trong việc cung cấp thông tin đến hội viên
- Phối hợp trong tổ chức các sự kiện cho hội viên
- Hỗ trợ các bộ phận trong việc thực hiện các chiến lược Marketing
- Đề xuất các giải pháp và thực hiện các chiến lược để nâng cao chất lượng dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí về kinh doanh, chăm sóc khách hàng...
- Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng cạnh tranh
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động.
- Đào tạo, Team-building hằng năm
- Ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm của Vinmec, Vinpearl, Vinfast, Vinsmart......
- Loại hợp đồng được ký kết: Hợp đồng lao động xác định thời hạn
- Và các chính sách khen thưởng theo quy định của Công ty
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.