Mô Tả Công Việc
* Quản lý nhân sự
- Sắp xếp công việc, ca làm việc và phân công nhiệm vụ công việc, kiểm soát công ca làm việc tới từng nhân viên;
- Tổ chức họp giao ca hàng ngày để cập nhật các hoạt động sự kiện trong ngày;
- Đôn đốc nhắc nhở công việc, quy định tới nhân nhân viên;
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật tới Giám sát Golf và TBP;
- Phối hợp với BP Đào tạo để đào tạo chuyên môn cho nhân viên Caddie mới.
- Nhân sự được sắp xếp hiệu quả để phục vụ khách, công ca làm việc được kiểm soát đúng theo quy định;
- Nhân viên nắm, hiểu rõ và thực hiện nghiêm các quy định;
- Đề xuất khen thưởng kỷ luật đúng, kịp thời, công bằng;
- Nhân viên qua đào tạo đáp ứng được yêu cầu công việc.
* Chào đón khách đến khu vực dịch vụ Golf
- Chào đón khách đến khu vực được phụ trách.
- Chỉ dẫn các thông tin cần thiết cho khách sử dụng các dịch vụ.
Chào đón toàn bộ khách tới khu vực giải trí và chỉ dẫn thông tin theo đúng tiêu chuẩn, quy trình; với thái độ thân thiện, lịch sự, ân cần với khách hàng
* Công việc chuyên môn
- Phục vụ và hướng dẫn khách chơi golf.
- Trông giữ đồ cho khách trong suốt quá trình khách chơi Golf (túi gậy và các đồ dùng cá nhân khác…).
- Đưa ra phương án giải quyết các tình huống trên sân: luật Golf, điểm số,…
- Tư vấn và kết nối giúp khách sử dụng các dịch vụ khác của khu resort.
- Khách hàng được hướng dẫn và phục vụ chu đáo trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
- Tư vấn đầy đủ về các dịch vụ khác cho khách hàng.
* Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ
- Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng được giao quản lý;
- Kiểm soát việc bố trí thiết bị, CCDC tại các khu vực được giao quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc của Tổ Golf.
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận có liên quan hoặc nhà cung cấp bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, sân cỏ theo quy định;
- Báo cáo lên Quản lý Golf khi phát hiện có thiết bị, dụng cụ bị hư hỏng, cần phải sửa chữa hoặc bổ sung mới; thực hiện kiểm kê công cụ dụng cụ theo quy định.
- Quản lý tài sản chặt chẽ không có mất mát, các hỏng hóc được phát hiện kịp thời, công cụ dụng cụ luôn bảo đảm sẵn sàng hoạt động tôt
- Bố trí theo đúng quy định tiêu chuẩn của Resort
- Đảm bảo hoạt động khu vực hoạt động giải trí luôn an toàn
- Đảm bảo thiết bị hoạt động tốt, hạn chế hỏng hóc, gián đoạn cung cấp dịch vụ
- Báo cáo ngay cho quản lý/TBP khi phát hiện các vấn đề bất thường
* Vệ sinh bảo dưỡng sân cỏ
- Phối hợp với các bên liên quan vệ sinh, bảo dưỡng sân cỏ theo quy định.
- Sân cỏ được vệ sinh, bảo dưỡng đảm bảo đúng quy định, quy trình kỹ thuật.
* Công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên.
- Nhanh chóng, chính xác, kịp thời
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, linh hoạt
- Có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
Hình thức
Quyền Lợi
• Bảo hiểm: Ngoài BHYT,BHXH, BHTN theo Luật Lao động, Người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ Tập Đoàn.
• Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinschool,...
• Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
• Du lịch - Team building hàng năm.
• Cơ hội làm việc & đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.