Mô Tả Công Việc
General Purpose of the Job:
Mục tiêu chung của Công việc:
In accordance with Silverland Hospitality policies and procedures adhere to manage the Reservation Section to ensure effectiveness of reservation sales and outstanding customer services that capture the optimal revenue producing business for the Company.
Tuân thủ đúng chính sách và qui trình làm việc của Tập đoàn Khách sạn Silverland trong việc quản lý Bộ phận Đặt phòng nhằm đảm bảo hiệu quả bán hàng thông qua các kênh đặt phòng cũng như cung cấp cho Khách hàng những dịch vụ xuất sắc để tối ưu hóa doanh thu đặt phòng cho Công ty.
Job tasks:
Công việc hàng ngày:
-Manage the sectional budget.
Quản lý ngân sách của Bộ phận
-Ensure costs are controlled according to the approved budget.
- Đảm bảo chi phí được kiểm soát chặt chẽ theo ngân sách được duyệt
-Ensure Reservation members maximize revenue opportunities by selling the right room type and price to the right guest at the right time across all reservation channels.
- Đảm bảo các nhân viên Bộ phận Đặt phòng tối đa hóa cơ hội doanh thu bằng cách bán đúng loại phòng và đúng giá cho đúng khách ở đúng thời điểm trên tất cả các kênh đặt phòng.
- Manage room’s inventory and availability in all distribution channels.
- Quản lý phòng tồn và phòng sẵn sàng để bán trên tất cả các kênh phân phối.
- Manage rate availability and parity in all distribution channels.
- Quản lý hệ thống giá và sự thống nhất về giá trên tất cả các kênh phân phối.
-Handle group reservation (Corporate Meetings, Incentive, Tours, and Leisure) and ensure details to be accurately set-up in software system.
- Giải quyết các đơn đặt phòng theo nhóm ( Hội họp Công ty, Khen thưởng, Du lịch, và Nghỉ dưỡng) và đảm bảo các chi tiết được thiết lập chính xác trong hệ thống phần mềm.
-Work closely with Sales Section to optimize room occupancy and room revenue.
- Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Kinh doanh để tối ưu hóa công suất phòng bán và doanh thu bán phòng.
- Ensure accurate tracking of points of loyalty bookers program.
- Đảm bảo theo dõi chính xác các điểm thưởng dành cho các khách hàng trung thành.
- Monitor business and advertising programs and provide feedbacks to relevant departments.
- Theo dõi các chương trình kinh doanh và quảng cáo, cung cấp những phản hồi đến các bộ phận có liên quan.
- Record, analyze, and create a summary of customers’questions each month and input into FQA database.
- Ghi chép, phân tích, và lập bảng tóm tắt những câu hỏi của khách mỗi tháng để làm cơ sở dữ liệu về FQA.
- Record and analyze Guest comments to make adjustments promptly to improve services continously
- Ghi chép và phân tích các nhận xét của Khách hàng và thực hiện các điều chỉnh để cải thiện dịch vụ liên tục.
- Manage hotel bank account(s) and update as necessary
- Quản lý tài khoản ngân hàng của Khách sạn, và cập nhật khi cần thiết.
- Monitor exchange rates and generate codes
- Theo dõi tỷ giá và tạo mã
- Ensure efficient answering of telephone calls and prompt handling of reservation.
- Đảm bảo trả lời hiệu quả các cuộc điện thoại và giải quyết các vấn đề đặt phòng nhanh chóng.
- Ensure that team members establish a rapport with guests.
- Đảm bảo các thành viên trong nhóm thiết lập tốt mối quan hệ tốt với Khách.
- Ensure team members project an image of warmth, courtesy and professionalism.
- Đảm bảo các thành viên trong nhóm hướng đến hình ảnh ấm áp, lịch sự và chuyên nghiệp.
- Train team members so that they have knowledge and skills to perform their jobs.
- Đào tạo nhân viên để họ có kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc.
- Make reports on activities and sales results as required.
Thực hiện các báo cáo về hoạt động và kết quả kinh doanh theo yêu cầu
- Handle requisitioning of supplies and careful use of all Operating Equipment and Supplies.
- Xử lý các yêu cầu về đồ văn phòng và sử dụng cẩn thận các trang thiết bị làm việc.
- Any problem should be immediately reported to the senior management.
- Mọi vấn đề cần được báo cáo ngay cho cấp trên.
- Adhere to personal grooming and hygiene standards.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn về trang phục và vệ sinh cá nhân.
- Comply with Company’s OSH policy
- Tuân thủ các chính sách về an toàn vệ sinh lao động.
- Attend company and departmental meetings and training sessions fully
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp và các buổi đào tạo của bộ phận và Công ty .
- Perform any other duties which may be assigned by the Senior Management when required.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from University with majors in Business Administration, Economic Law, Commerce, etc.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên với Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật Kinh tế, Thương mại...
- Minimum 2 years of experience in similar positions
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương tự
- Fluent English communication (all 4 skills)
- Có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Good office computer skills
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương thoả thuận, tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
• Được phát Đồng phục
• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật
• Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi khác theo quy định của công ty
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.