Mô Tả Công Việc
Phụ trách tất cả các hoạt động của bộ phận Ẩm Thực như chiến lược của khách sạn và chiến lược của chủ đầu tư.
Ensure that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
Đảm bảo rằng các phòng ban và các cuộc họp giao ban diễn ra hiệu quả và tiến hành khi cần thiết.
Ensure that all employee deliver the brand promise and provide heart touching service at all times.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên dịch vụ theo lời hứa thương hiệu và luôn cung cấp dịch vụ tận tâm đến khách.
Observe employee - guest interaction and talking with guests, working through Department Head to coach employee in guest service skills as necessary.
Quan sát nhân viên tương tác và nói chuyện với khách, làm việc thông qua Trưởng bộ phận để huấn luyện nhân viên các kỹ năng phục vụ khách khi cần thiết.
Handle all guest complaints and follow through to make sure problems are resolved satisfactorily.
Xử lý tất cả các khiếu nại của khách và theo sát vấn đề đến khi vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
Maximise employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business as well as the expectations of the guests.
Tối đa hóa năng suất của nhân viên bằng cách sử dụng đa kĩ năng và đa nhiệm, lên kế hoạch đạt được mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như mong đợi của khách.
Ensure that each profit outlet (e.g. Outlet, Bar, Event Service) is operated in line with maximising profit for the hotel.
Đảm bảo rằng lợi nhuận (ví dụ Nhà hàng, Quầy rượu, Bộ phận phục vụ sự kiện) được điều hành phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận cho khách sạn.
Coordinate the preparation of the Annual Business Plan for Food and Beverage department.
Chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm cho bộ phận Ẩm Thực.
Manage costs proactively based on key performance indicators.
Quản lý chi phí một cách chủ động dựa trên các chỉ số hoạt động quan trọng.
Ensure that all hotel rules, policies and regulations relating to financial record keeping, money handling, including the timely and accurate reporting of financial information (if assigned).
Đảm bảo tất cả nội quy khách sạn, chính sách và những quy định liên quan đến tài chính, tiền tệ được thực thi một cách đúng đắn, bao gồm báo cáo tài chính đúng hạn và chính xác (nếu được phân công).
Liaise and build relationships with guests, using hotel loyalty management system to track their preferences.
Giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, sử dụng hệ thống khách hàng thân thiết của khách sạn để theo dõi những sở thích của khách.
Oversee and implement initiatives and ideas, looking for new and innovative ways to provide heart touching service.
Giám sát và thực hiện những sáng kiến và ý tưởng để cải thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, tìm kiếm những cách thức mới đầy sáng tạo để cung cấp những dịch vụ tận tâm đến khách.
Handle the inventory management and ongoing maintenance of hotel operating equipment and other assets related to Food & Beverage department.
Quản lý hàng tồn kho và bảo trì thiết bị điều hành khách sạn và các tài sản khá liên quan đến bộ phận Ẩm thực.
Work closely with Marketing department to prepare an Annual Marketing Plan for Food & Beverage.
Làm việc với Bộ phận Tiếp thị để chuẩn bị kế hoạch tiếp thị hàng năm cho bộ phận Ẩm thực.
Update local and international market trends, vendors and other hotel / restaurant operations constantly to make sure that the hotel’s operations is the most efficiently.
Cập nhật các xu hướng thị trường trong nước và quốc tế, hoạt động của các nhà hàng khách sạn khác để đảm bảo rằng các hoạt động của khách sạn là hiệu quả nhất.
Ensure that all company service standards have been implemented.
Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn phải được thực hiện.
Consult and work with General Manager to make adjustments where necessary relating to Food Beverage.
Tư vấn và làm việc với Giám đốc Điều hành để thực hiện các điều chỉnh cần thiết liên quan đến lĩnh vực Ẩm thực.
Manage, maintain and develop Top 20 in Food & Beverage.
Quản lý, duy trì và phát triển 20 tiêu chuẩn hàng đầu về Ẩm thực.
Ensure that Food and Beverage employees work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through team”.
Đảm bảo nhân viên làm việc theo phong cách hỗ trợ và linh hoạt với các phòng ban khác, trong một tinh thần "Chúng ta làm việc theo đội nhóm".
Ensure that all employees are up to date with the availability of seasonal and new products on the market.
Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên được cập nhật các sản phẩm theo mùa và mới trên thị trường.
Manage and develop the food and beverage products served to guest.
Quản lý và phát triển tất cả các sản phẩm ẩm thực được phục vụ đến khách.
Handle the preparation of the Annual Business Plan (if any).
Phụ trách việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm (nếu có).
Implement, demonstrate and reinforce The hotel’s Core Values and Brand Standard.
Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của Khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt tiếng anh.
- Khả năng lập kế hoạch, setup outlet mới.
- Đào tạo, xây dựng đội ngũ tốt.
- Kiến thức về ẩm thực, dịch vụ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + service charge
- Được tham gia BHXH theo quy định của khách sạn
- Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca + khu vực để xe miễn phí
- Được cấp phát đồng phục
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Các chế độ thưởng khác được trao đổi trong quá trình phỏng vấn (sinh nhật, ma chay hiếu hỉ,...)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.