Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón khách hàng
- Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng
- Đảm đương công việc quản trị tài chính của tất cả giao dịch diễn ra tại quầy lễ tân của spa.
- Chịu trách nhiệm về việc giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
- Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Giao tiếp tiếng anh tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cạnh tranh & Phí phục vụ.
Tham gia BHXH.
Hỗ trợ 1 phần ăn/ca.
Giữ xe miễn phí/hoặc trợ cấp giữ xe.
Sử dụng dịch vụ F&B và Phòng với giá ưu đãi cho nhân viên.
Đồng phục Khách sạn cấp.
Được đào tạo nghiệp vụ nghề theo tiêu chuẩn ngành.
Cơ hội thăng tiến trong hệ thống Khách sạn của tập đoàn.
12 ngày phép năm, thâm niên, nghỉ việc riêng có lương.
Phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, sinh nhật…
Thưởng nhân viên xuất sắc tháng/năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.