Mô Tả Công Việc
- Phân công, giám sát nhân viên
- Theo dõi, đánh giá quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ, tác phong và thái độ phục vụ khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc như phàn nàn của khách, mâu thuẫn giữa nhân viên, hoặc các sự cố liên quan đến trang thiết bị.
- Kiểm tra việc tuân thủ quy trình, quy định của nhà hàng/cửa hàng, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm
- Quản lý tài sản và hàng hóa
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên
- Báo cáo và phối hợp với các bộ phận, đảm bảo việc vận hành diễn ra trơn tru
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển
- Giao tiếp tốt tiếng anh
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + service charge
- Được tham gia BHXH theo quy định của khách sạn
- Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca + khu vực để xe miễn phí
- Được cấp phát đồng phục
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
- Các chế độ thưởng khác được trao đổi trong quá trình phỏng vấn (sinh nhật, ma chay hiếu hỉ,...)
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.