Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị các công việc trước khi vào ca
- Quản lý, giám sát nhân viên thuộc khu vực mình phụ trách
- Quản lý tài sản của nhà hàng, khách sạn
- Trực tiếp phục vụ khách khi có yêu cầu
- Kết thúc ca, báo cáo
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
- Chịu được áp lực công việc
- Có kỹ năng quản lý, giao tiếp và phối hợp với bộ phận
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh + thưởng service charge
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
- Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.