Mô Tả Công Việc
As a Sommelier, you are required to possess/maintain an extensive knowledge of beverage products and promotions, to consult DOFB in beverage listings, restocking and more, in order to assist with drink recommendations and to deliver an overall excellent F&B experience to our guests.
Be part of an effective communicating network within the team between outlets and with other departments.
Support other operations outside of assigned responsibilities when required to ensure the overall success of F&B department and of the resort.
Là một Sommelier, bạn phải là người sở hữu / duy trì kiến thức sâu rộng về các sản phẩm và chương trình khuyến mãi, để tư vấn DOFB trong danh sách đồ uống, bổ sung và cung cấp thêm, để hỗ trợ các đề xuất về đồ uống và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời dịch vụ F&B cho khách.
Hãy là một phần kết nối giao tiếp hiệu quả trong nhóm giữa các outlet và với các bộ phận khác.
Hỗ trợ các hoạt động khác ngoài trách nhiệm được giao khi được yêu cầu, để đảm bảo thành công chung của bộ phận F&B và của khu nghỉ mát
Yêu Cầu Công Việc
• High school diploma or GED; 2 years experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort.
Bằng tốt nghiệp THPT hoặc GED: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị tí tương đương trong các khách sạn khu nghỉ dưỡng 5 sao có quy mô lớn.
OR
• 2-year degree from an accredited university in Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration or related major; minimum 1 year experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort.
2 năm bằng cấp chứng nhận từ trường Đại Học về Quản lý khách sạn và nhà hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành kinh doanh liên quan; Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn, khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn
•Excellent communication skills in English and Vietnamese; additional language is beneficial
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Việt xuất sắc, có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
•Problem Resolution and Service Recovery Skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề và khôi phục dịch vụ.
•OPERA and MICROS experience is beneficial/ Ưu tiên người có kinh nghiệm về hệ thống OPERA and MICROS.
•Excellent Presentation and "Count- on- me!" personality/ Kỹ năng trình bày xuất sắc và tính cách “Count-on-me!”
•Guest-oriented and Detail-oriented/ Định hướng và tổ chức chi tiết
Hình thức
Quyền Lợi
Competitive salary/ Mức lương cạnh tranh
• Service charge (after Resort opens)/ Phí phục vụ (Sau khi Resort mở cửa hoạt động)
• Duty meals/ Bữa ăn trong ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh/ Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees (subject to availability)/ Nơi ở nội trú cho CBNV là người ngoại tỉnh trong khu nghỉ mát KN Paradise (Số lượng có hạn)
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide/ Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance/ Tham gia BHXH, BHYT và BHTN
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)/ Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)
• Annual salary review/ Xem xét, đánh giá tăng lương hàng năm
• Discounted accommodation at property and at all F&B outlets/ Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues/ Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.