Mô Tả Công Việc
- Giám sát việc cung cấp tất cả các dịch vụ Spa.
- Điều phối bán hàng và quảng bá sản phẩm và dịch vụ Spa của khách sạn.
- Hỗ trợ với sự phát triển của các sản phẩm và dịch vụ mới.
- Cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách.
- Đảm bảo rằng chất lượng công việc đáp ứng các tiêu chuẩn yêu cầu và hoàn thành nhiệm vụ một cách kịp thời và triệt để.
- Thực hiện theo tiêu chuẩn, chính sách và thủ tục.
- Thiết lập các kế hoạch đào tạo cho nhân viên.
- Chuẩn bị kế hoạch làm việc hiệu quả cho nhân viên tiếp tân & Spa, sắp xếp ngày lễ , nghỉ phép
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
KINH NGHIỆM
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng
YÊU CẦU:
- Làm việc theo ca
- Có sức khỏe tốt
- Có chứng chỉ massage
Hình thức
Quyền Lợi
Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp
- Competitive salary range
Mức lương cạnh tranh
- Competitive benefit packages
Quyền lợi cạnh tranh
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.