Mô Tả Công Việc
1. Nhận Brief (tóm tắt) từ Bộ phận khác/khách hàng và hiểu rõ yêu cầu cụ thể của khách hàng. 2. Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để xác định chiến lược, lập và triển khai kế hoạch truyền thông - marketing tổng thể cho sản phẩm/dịch vụ dựa trên thông tin từ Brief.
3. Điều phối hoạt động của các nhóm chuyên môn liên quan (content, design, media, digital,...) để đạt được mục tiêu như kế hoạch đề ra, bám sát chỉ số kinh doanh
4. Đề xuất các giải pháp và chiến dịch tối ưu trong quá trình chạy quảng cáo/truyền thông để đảm bảo hiệu quả và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
5. Tổng hợp và phân tích dữ liệu, đưa ra báo cáo về tiến độ và kết quả của chiến dịch. Quản lý và đánh giá các chỉ số và kết quả của chiến dịch để đảm bảo đạt được mục tiêu đã đề ra.
6. Đề xuất các cải tiến và điều chỉnh chiến dịch nếu cần thiết để tối ưu hóa hiệu quả và đạt được mục tiêu của khách hàng.
7. Lập bảng báo giá và kế hoạch truyền thông theo yêu cầu từ khách hàng.
8. Phân phối ngân sách sao cho phù hợp và tối đa hóa lợi ích của khách hàng.
9. Theo dõi và xử lý các lỗi và thay đổi trong quá trình triển khai chiến dịch.
10. Tạo các concepts sáng tạo cho ấn phẩm truyền thông như ảnh, TVC, viral clip, OOH, radio...
11. Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh, tham gia các hoạt động khác khi cần theo yêu cầu của quản lý."
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu về kỹ năng - chuyên môn
● Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.
● Duy trì hiệu quả khi triển khai multi-task, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng thuyết trình, tư duy chiến lược và tư duy đổi mới
● Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các các kế hoạch marketing thổng thể (truyền thông, branding, digital)
● Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tripadvisor...)
● Nắm rõ cách vận hành các nền tảng quảng cáo Digital (Facebook, Google...)
● Tôn trọng chất lượng công việc và đáp ứng thời hạn.
● Kỹ năng tổng hợp, phân tích & giải quyết vấn đề
● Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
● Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí Planner thuộc Agency
2. Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Communication.
3. Yêu cầu đặc thù khác • Giới tính: Nam / nữ
• Độ tuổi: trên 23
• Tính cách: Chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, chịu được áp lực và có định hướng phát triển"
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương cơ bản: 15.000.000 - 18.000.000VNĐ + các khoản thưởng KPI
- Review lương định kỳ 6 tháng 1 lần.
- Hỗ trợ cơm trưa tại bếp ăn Công ty.
- Công ty hỗ trợ KTX cho nhân viên nội bộ.
- Hưởng chi phí tiếp khách, công tác phí theo quy định công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ (đóng BHXH, lương tháng 13, KPI, team building, Year End party...) theo quy định Nhà nước và Công ty.
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Tham dự các buổi đào tạo, hội thảo phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của Công ty.
- Văn hóa đọc sách, hòa nhập vào môi trường phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, sếp trẻ - nhân viên trẻ, "làm hết sức, chơi hết mình"
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.