Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp khách vào nhà hàng
- Giới thiệu thực đơn đồ ăn, thức uống cho khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách về các dịch vụ trong nhà hàng
- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ dẫn của cấp trên
- Tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn, phòng cháy chữa cháy và các trường hợp khẩn cấp.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và thái độ làm việc.
- Thể hiện sự lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ trường hợp nào, tránh làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Kinh nghiệm ít nhất 06 tháng ở vị trí tương đương
- Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, tính phối hợp
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn kèm theo hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…;
- Có lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV
- Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.