Mô Tả Công Việc
1. Inventory
- Theo dõi hàng hóa và báo cáo cửa hàng trưởng đặt hàng.
- Hỗ trợ cửa hàng trưởng về kiểm kê hàng hóa theo định kỳ.
- Báo cáo cửa hàng trưởng về những hao hụt nếu có.
2. Operation
- Đảm bảo quy trình mở cửa, giao ca và đóng cửa của cửa hàng trong ca làm việc trôi chảy.
- Giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng/ nhân viên nhanh chóng và hiệu quả, những việc xảy ra đột xuất trong ca làm việc theo quyền hạn của mình.
- Chủ động hỗ trợ nhân viên trong ca.
- Báo cáo cho cửa hàng trưởng những sự việc quan trọng xảy ra trong ca.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt nhu cầu, thị hiếu và sự hài lòng và đề xuất cải thiện.
- Báo cáo những vấn đề liên quan đến bảo hành và bảo trì.
3. Giám sát nhân viên
- Phân công, nhiệm vụ, bố trí việc làm cho nhân viên trong ca
- Theo dõi công thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực gây ảnh hưởng đến tập thể, uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp
- Giám sát, kiểm tra nhắc nhở nhân viên trong quá trình làm việc hàng ngày của nhân viên thuộc sự quản lý của mình.
- Hỗ trợ cửa hàng trưởng xếp lịch làm việc cho nhân viên nếu được yêu cầu.
- Đào tạo nhân viên mới theo sự phân công,
- Là cầu nối giữa nhân viên và cửa hàng trưởng.
- Trao đổi, tìm hiểu những khúc mắc của nhân viên để hổ trợ kịp thời.
- Kết nối nhân viên và xây dựng tinh thần team work.
- Tổ chức đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và báo cáo lên quản lý trực tiếp
4.Quyền hạn
- Quyết định vị trí làm việc của nhân sự trong ca.
- Giải quyết những phát sinh trong ca làm việc trong quyền hạn của mình.
- Xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng.
- Đưa ra ý kiến đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên cấp dưới.
- Đề xuất phương án đóng góp cải thiện hoạt động nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính: tin học văn phòng
- Kinh nghiệm chuyên môn: ít nhất 2 năm
- Kỹ năng quản lý cấp trung (bao gồm nhưng không giới hạn: kỹ năng giao việc, giám sát; kỹ năng khích lệ, động viên; kỹ năng ra quyết định)/ Middle management skills (including but not limited to: delegation,supervision skills, encouraging skills, encouragement, decision-making skills
- Kỹ năng giao tiếp/ Communication skills
- Kỹ năng giải quyết vấn đề/ Solving problem skills
- Kỹ năng kiểm soát áp lực/ Pressure control skills
- Hướng tới khách hàng/ Customer oriented
- Nhận trách nhiệm/ Responsible
- Sẳn sàng /Willingness
- Chủ động/Proactive
- Quyết đoán/ Decisive
- Làm việc độc lập- Independance
-Khả năng làm việc nhóm- Work with team
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.