Mô Tả Công Việc
- Chủ động chào đón khách với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp. Ghi nhớ tên, thói quen của khách quen.
- Chủ động trò chuyện với khách để thăm hỏi và lấy ý kiến của Khách về dịch vụ tại Khách sạn. Ghi nhận và báo cáo Quản lý về các phản hồi.
- Trình bày câu chuyện về nhà hàng, món ăn, tinh thần ẩm thực.
- Gợi ý món ăn, kết hợp với rượu hoặc đồ uống phù hợp theo khẩu vị và nhu cầu khách hàng.
- Quan sát tinh tế để nhận biết khi nào khách cần hỗ trợ, phối hợp nhịp nhàng với đội ngũ phục vụ.
- Xuất hiện trong các hoạt động truyền thông, tiếp đón khách VIP, influencer, báo chí, sự kiện đặc biệt.
- Training kỹ năng giao tiếp, thăm hỏi Khách cho nhân viên trong bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn, phong thái chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, linh hoạt, ứng xử khéo léo.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quan sát, xử lý tình huống nhạy bén.
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong khách sạn, nhà hàng cao cấp hoặc vai trò Guest Relations.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh + service charge + tip
- Hỗ trợ 1 phần ăn/ ca.
- Đồng phục Khách sạn cấp.
- Tham gia BHXH.
- Thưởng sinh nhật, lễ, tết, lương tháng 13…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.