Mô Tả Công Việc
+ Công tác nghiên cứu thị trường, đối thủ
+ Chính sách bán hàng
+ Đa dạng hóa hệ thống sản phẩm/ dịch vụ qua công tác R&D
+ Hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm/dịch vụ
+ Chương trình tiếp thị, khuyến mại
+ Chính sách chăm sóc khách hàng
+ Các kênh khách hàng
+ Hệ thống quy trình vận hành
+ Quản lý chi phí
Điều hành hoạt động của tất cả các Bộ phận trong nhà hàng:
+ Phân công và quản lý lịch làm việc của các Bộ phận
+ Điều hành công việc các Bộ phận để đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh & vận hành hàng ngày
+ Phối hợp với Phòng Nhân sự, Tuyển dụng & Đào tạo trong công tác xây dựng chính sách, quy chế, quy định, quy trình và giám sát triển khai để đảm bảo chất lượng đội ngũ nhân sự & hiệu quả công việc liên quan đến: kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, đánh giá công việc, văn hóa ứng xử, môi trường làm việc, đạo đức nghề nghiệp, quy trình phối hợp làm việc,…
Quản lý tài sản, trang thiết bị, chế độ bảo trì/ bảo dưỡng, công tác vệ sinh & cảnh quang của nhà hàng để đảm bảo hệ thống luôn trong tình trạng hoạt động tốt, sự tiện nghi & trãi nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
Phối hợp với các phòng ban liên quan để làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động của nhà hàng,…
Thực hiện công tác báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Tham gia họp định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
Bảo mật các thông tin theo Quy định của Công ty.Bảo mật thông tin của khách hàng, đối tác trong phạm vi cam kết và theo Quy định của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2.Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quan hệ, giao tiếp: Có khả năng thuyết phục; biết cách ứng xử đối với các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức
- Kỹ năng tổ chức triển khai: Biết mục tiêu nhiệm vụ và chủ động triển khai công việc phù hợp với mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
3.Kinh nghiệm: - Có hơn 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
Làm theo ca tuần nghì một ngày, 12 ngày phép/năm
Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.