Mô Tả Công Việc
1.Mô tả công việc
- Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ
- Phiên dịch tài liệu và phiên dịch các cuộc họp của TGĐ với các phòng ban và đối tác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và phân công của TGĐ
- Báo cáo: Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của CEO
Các hoạt động khác: Các hoạt động khác theo chiến lược công ty & yêu cầu Công việc khác theo yêu cầu của TGĐ
2.Môi trường làm việc
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần
- Được làm trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được cấp phát đầy trang thiết bị để làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
1.Kinh nghiệm
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Thư ký, Trợ lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty trong lĩnh vực thời trang, thương mại và dịch vụ bán lẻ.
2.Kiến Thức
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên (Ngôn ngữ Anh)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính thông dụng (như Word, PowerPoint, Excel, Outlook, …)
- Tiếng Anh Ielts 6.5 hoặc Toeic 800 trở lên (bắt buộc)
3.Kĩ Năng
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt, nắm bắt yêu cầu nhanh.
- Làm việc chăm chỉ, tỉ mỉ, nhanh nhạy và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng tổ chức và khả năng làm việc tốt với các bộ phận khác
- Làm việc trung thực, minh bạch, chính xác, hiệu quả
4.Cách thức ứng tuyển
-Ứng viên apply gửi thêm 01 CV Tiếng Anh trực tiếp qua TOPCV
Hình thức
Quyền Lợi
3.Chế độ đãi ngộ
- Mức lương: 12-15 triệu/tháng ( có thể thỏa thuận theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ các chệ độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật Lao Động.
- Du lịch hàng năm công ty.
- Thưởng các ngày lễ lớn như 30/4 – 1/5, 2/9…..
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.