Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác thư ký, văn thư tổng hợp;
- Làm các thủ tục hành chính của công ty giao: Đăng tuyển , làm bảo hiểm xã hội, hợp đồng, báo giá , thủ tục pháp lý vay, thủ tục chuyển nhượng làm sổ nhà cửa , đất đai. Đăng quảng cáo cho thue nhà, căn hộ, đất.
- Xử lý hồ sơ, văn bản, báo cáo trước khi trình BGĐ;
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của BGĐ;
- Theo dõi, báo cáo tiến độ xử lý công việc của các Phòng ban, Đơn vị theo chỉ đạo của BGĐ;
- Hỗ trợ BGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;
- Thực hiện một số công việc hành chính văn phòng khác theo phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 2-3 năm
- Độ tuổi : Từ 1996 đến 1989
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Năng động, nhanh nhẹn, giao tiếp và thuyết phục.
- Có tinh thần cộng tác cao
- Ưu tiên có kinh nghiêm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở những cty có ngành nghề tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương : 7 đến 9 triệu
- Được làm việc trong môi trường thân thiện chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển; đồng nghiệp hòa đồng vui vẻ,
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam;
- Được cung cấp hỗ trợ tất cả các trang thiết bị liên quan đến công việc; - Được hưởng chế độ công tác phí, điện thoại, xăng xe
- Các chế độ áp dụng theo luật lao động hiện hành
Giờ làm việc:
- Sáng: 8h sáng đến 12h
- Chiều: 13h đến 17h
(Từ thứ hai đến sáng thứ 7. Chiều thứ 7 được nghỉ)
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.