Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ chính:1. Công tác hành chính và hỗ trợ kỹ thuật:• Hỗ trợ Kỹ sư trưởng trong các mục tiêu chiến lược của bộ phận kỹ thuật.• Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi, yêu cầu công việc từ các phòng ban và cư dân, chuyển tiếp thông tin rõ ràng, chính xác đến đội ngũ kỹ thuật.• Quản lý và duy trì vật tư văn phòng, đảm bảo luôn sẵn sàng sử dụng.• Lên lịch, sắp xếp các cuộc họp, lịch kiểm tra, bảo trì, và đảm bảo tuân thủ các kế hoạch đã đề ra.• Soạn thảo văn bản, biên bản họp, thư từ liên quan đến công tác kỹ thuật và phát hành đến các bộ phận có liên quan.• Quản lý hồ sơ và các hợp đồng bảo trì hiệu quả, rõ ràng.2. Hỗ trợ tài chính và mua sắm:• Hỗ trợ Kỹ sư trưởng xây dựng ngân sách hoạt động hằng năm.• Tổng hợp dự toán, theo dõi và gửi báo cáo chi phí cuối tháng cho phòng kế toán.• Duy trì hồ sơ thanh toán, quản lý các khoản thu chi bộ phận kỹ thuật một cách chính xác.• Quản lý quỹ tiền mặt của bộ phận.3. Quản lý nhà thầu phụ và nhà cung cấp:• Thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà thầu phụ.• Hỗ trợ Kỹ sư trưởng trong việc xem xét, đánh giá hợp đồng bảo trì định kỳ.• Giao tiếp, liên lạc hiệu quả với các nhà thầu, nhà cung cấp để đảm bảo tiến độ công việc.4. Báo cáo:• Chuẩn bị báo cáo kỹ thuật định kỳ hàng tháng, hàng quý và hàng năm.• Theo dõi, cập nhật và báo cáo kịp thời các hoạt động kỹ thuật trong tòa nhà.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Hành chính, Thư ký hoặc các chuyên ngành liên quan.• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí thư ký, trợ lý, hành chính hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực vận hành và quản lý tòa nhà.• Có kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt bát, nhiệt tình và thân thiện.• Hiểu biết về kỹ thuật, quy trình xử lý các yêu cầu của cư dân và khách hàng.• Có định hướng phát triển rõ ràng và mong muốn gắn bó lâu dài trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà.• Tiếng Anh đạt TOEIC 650 trở lên hoặc tương đương, có khả năng đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.• Thành thạo kỹ năng văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.• Có kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả, xử lý công việc đa nhiệm tốt.• Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tích cực và khả năng chịu được áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.