Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban lãnh đạo;
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban lãnh đạo;
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu;
- Tương tác với các tổ chức và các cơ quan hữu quan trong và ngoài ngước theo sự phân công của Ban lãnh đạo;
- Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên UV sử dụng thành thạo Tiếng Anh(Ielts trên 6.5);
- Ngoại hình ưa nhìn, trên 1m65;
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh tại các trường Đại học uy tín trong và ngoài nước;
- Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trợ lý/Thư ký tại các tập đoàn, Công ty/Tập đoàn/Ngân hàng lớn (Nếu chưa có thì có thể học hỏi trong quá trình làm việc);
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn : thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế;
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc;
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.