Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng.
- Lập kế hoạch mua hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng sao cho đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng đáp ứng quy trình vận hành và sản xuất kinh doanh.
- Xác định rõ sản phẩm cần mua: yêu cầu về chất lượng, thành phần, thông số kỹ thuật.
- Nghiên cứu, tìm hiểu và lựa chọn các nhà cung cấp phù hợp, đáp ứng các tiêu chuẩn mà công ty đưa ra.
- Yêu cầu đối tác báo giá và so sánh các đơn vị cung cấp. Gửi báo giá nhập hàng cho kinh doanh làm báo giá bán cho khách hàng.
- Bám sát và theo dõi tiến độ đơn hàng đảm bảo giao hàng kịp thời.
- Kiểm tra hàng hoá khi nhận hàng.
- Quản lý thông tin nhà cung cấp và các mặt hàng đã mua trong tháng.
- Nhập chứng từ mua hàng lên phần mềm cloudify.
- Thông tin về ngày nhận được hàng cho bộ phận yêu cầu lên kế hoạch thi công cho khách hàng.
- Thực hiện đổi trả các sản phẩm không đạt chất lượng và liên lạc bảo hành với nhà cung cấp.
- Thực hiện kiểm kê kho theo định kỳ.
- Phối hợp với phòng Tài chính kế toán lập hoá đơn, hạch toán chi phí, bảo quản nguyên vật liệu đầu vào, nhập kho và xuất kho.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng quản lý thời gian và cập nhật liên tục những tin tức mới nhất
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng đàm phán với nhà cung cấp
- Kỹ năng tư duy chiến lược
- Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định
Hình thức
Quyền Lợi
Tham gia BHXH đầy đủ
Xem xét tăng lương định kì
Du lịch thường xuyên
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.