Mô Tả Công Việc
- Nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP 1 lần/tháng, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập sổ theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.
- Soạn thảo văn bản hành chính do P.HCNS phát hành.
- Tiếp nhận các loại văn bản hành chính, hợp đồng vào sổ theo dõi trước khi phát hành.
- Phân loại và chuyển thư từ, công văn, giấy tờ gửi đến Công ty đến các bộ phận liên quan.
- Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ của phòng.
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các phòng/ đơn vị trực thuộc, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.
- Thực thi quy trình tuyển dụng nhân sự: đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp để tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch đã được duyệt.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về nội quy, chính sách của công ty.
- Tổ chức/ hỗ trợ tổ chức các sự kiện cần thiết nhằm thu hút nhân sự chất lượng cao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh, lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm hành chính tuyển dụng
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thương lượng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, email trực tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, khéo léo
- Làm việc thứ 2 đến thứ 6
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, Toà nhà BCONS 176/1 - 176/3, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Thưởng cuối năm và thưởng các ngày lễ tết.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái.
- Đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.