Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch, các chương trình nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đề ra
- Hợp tác, và hỗ trợ trưởng bộ phận giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Các công việc khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên các trường đại học, cao đẳng. Ưu tiên sinh viên từ năm 2 trở lên
- Yêu thích kinh doanh và quan hệ, tiếp xúc khách hàng.
- Nhiệt huyết, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm.
- Có laptop, thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint...
- Giọng nói chuẩn (Không bị khuyết tật khi phát âm: nói ngọng…).
Hình thức
Quyền Lợi
- Trợ cấp Hỗ trợ 500.000đ - 800.000đ và điện thoại trong quá trình thực tập.
- Được làm việc trong một startup về giáo dục trực tuyến phát triển nhanh và mạnh.
- Trải nghiệm xu hướng giáo dục mới, đào tạo trực tuyến.
- Được học miễn phí một số khóa học trực tuyến trên nền tảng Kyna.
- Sau khi thực tập sẽ nhận được chứng nhận thực tập kèm lời nhận xét từ cấp trên, có chữ ký và đóng dấu công ty.
- Cơ hội xét duyệt trở thành Nhân viên chính thức tại Kyna.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.