Mô Tả Công Việc
- Quản lý giấy phép khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm tra tính hợp lệ và phạm vi giấy phép của khách hàng.
- Kiểm tra thông tin khách hàng về địa chỉ , mã số thuế.
- Nhận yêu cầu tạo mã khách hàng mới.
- Tiếp nhận tổng đài, liên lạc với các bộ phận giải đáp thắc mắc về đơn hàng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ( tất cả chuyên ngành)
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng vi tính cơ bản ( Word, Excel...)
- Giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Có khả năng làm nhân viên chính thức
- Được cọ xát với các anh chị nhiều kinh nghiệm để trao dồi học hỏi phát triển bản thân
- Tham gia các hoạt động cùng công ty
- Miễn phí gửi xe
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.