Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ soạn thảo, soát xét văn bản, hợp đồng, biên bản họp, quyết định…
- Hỗ trợ các công tác hành chính của Công ty.
- Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được hướng dẫn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh,...
- Ứng viên có ý thức nghiêm túc với nghề nghiệp và tương lai công việc của bản thân, có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (word, excel, powerpoint).
- Ứng viên nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Có phương tiện đi lại, có laptop.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.