Mô Tả Công Việc
Kiểm tra hàng hoá trước khi nhập.
Chuẩn bị và phối hợp với các bếp khác cung cấp kịp thời, chính xác các món ăn trong phiếu yêu cầu (order) của khách hàng.
Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về các món ăn nếu khách hàng có yêu cầu.
Tiếp nhận Order của khách hàng, phân công nhân viên trong bộ phận thực hiện. Yêu cầu các bếp khác hỗ trợ khi cần thiết.
Hỗ trợ nhân viên bộ phận thực hiện công việc kịp thời khi nhân viên gặp khó khăn.
Kiểm tra, giám sát quá trình nhân viên làm và chế biến món ăn.
Kiểm tra về số lượng, chất lượng món ăn, đảm bảo món ăn đã được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy trình, tiêu chuẩn số lượng, định lượng chất lượng của Công ty, phù hợp với các yêu cầu về vệ sinh thực phẩm.
Đánh số bàn vào các món sau khi kiểm tra chất lượng, chuyển cho nhân viên Chạy bàn.
Giải quyết kịp thời các trường hợp chuyển, trang trí, chia, định lượng thức ăn không theo đúng các tiêu chuẩn và trình tự của nhà hàng.
Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, khắc phục các sai sót của nhân viên.
Thường xuyên kiểm tra việc đáp ứng các Order có đúng, đủ, đảm bảo chất lượng không.
Hỗ trợ bộ phận khác thực hiện công việc khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Trung cấp trở lên chuyên ngành bếp
- Kinh Nghiệm: Có kinh nghiệm đứng bếp tại các khách sạn từ 4 sao.
- Yêu câu khác: Chủ động, rõ ràng, minh bạch, trung thành và có tinh thần trách nhiệm cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận
- Tham gia BHXH theo Quy định;
- Chế độ phúc lợi theo quy định Pháp luật Lao động;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- SVC, thưởng lễ, tết theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.