Mô Tả Công Việc
1. Khái Quát Công Việc
Chịu trách nhiệm đảm bảo sự thành công cho hoạt động hàng ngày của bộ phận tiếp tân. Cố gắng đạt sự quân bình làm hài lòng khách hàng nhưng cũng đảm bảo tính kinh doanh cho khách sạn Phải đảm bảo rằng mỗi nhân viên sẽ mang lại sự hài lòng vượt trội từ khách hàng và phối hợp công việc một cách hiệu quả.
2. Trách Nhiệm
- Làm việc theo ca.
- Luôn thể hiện phong cách chuyên nghiệp. Tuân thủ theo những tiêu chuẩn và nội quy của khách sạn quy định về phòng cháy chữa cháy, những thủ tục và chính sách của bộ phận.
- Mặc đồng phục và luôn giữ dáng vẻ gọn gàng sạch sẽ.
- Đi làm đúng giờ. Phải nắm vững lịch trực và nếu không thể đi làm được phải thông báo văn phòng Lễ tân sớm để bố trí người thay thế.
- Kiểm tra, giám sát và bào đảm mọi nội qui, thủ tục của bộ phận Tiền Sảnh luôn được tuân thủ
- Trợ giúp trợ lý sắp xếp ca làm việc cho nhân viên
- Đề xuất các nguyện vọng của nhân viên lên cấp trên liên quan đến công việc hàng ngày nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách
- Đọc logbook hàng ngày để nắm tình hình hoạt động của bộ phận
- Kiểm tra và giám sát hoạt động của nhân viên. Kịp thời chỉnh sửa những sai sót đảm bảo sự hài lòng của khách
- Đảm bảo nhận viên trực thuộc luôn có ý thức tiết kiệm khi sử dụng trang thiết bị, vật dụng của khách sạn cho mục đích kinh doanh.
- Đảm bảo nhân viên không ngủ trong ca làm việc và không sử dụng các tiện nghi, trang thiết bị của khách sạn cho công việc cá nhân
- Giải quyết các vấn đề, phàn nàn và ý kiến của khách hàng
- Bảo đảm mọi khách thăm viếng đều đăng kí trong Sổ Ghi Nhận Khách Thăm Viếng
- Đảm bảo truyền tải các thông tin, thông điệp từ ban giám đốc và cấp trên đến nhân viên một cách chính xác và thực thi nghiêm túc
- Làm báo cáo hàng tuần, tháng về hoạt động của tổ Recpetion cho FOM
- Hỗ trợ nhân viên tiếp tân trong các công việc check in/out, cashier
- Đảm bảo vệ sinh khu vực sảnh luôn tươm tất và sạch sẽ
- Thực hiện những trách nhiệm/công việc khác do ban quản lý phân công theo từng thời điểm
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính : Nam/Nữ
Tuổi : 20 – 45
Trình độ học vấn : tối thiểu Phổ thông trung học. Tốt nghiệp chuyên ngành Trung Cấp, Cao Đẳng hoặc Đại Học
Kinh nghiệm : 2 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn
Yêu cầu khác :
Nghe nói đọc viết Tiếng Anh
Vi tính căn bản.
Năng nổ, vui vẻ, sẵn lòng phục vụ khách.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.