Mô Tả Công Việc
Nhận cuộc gọi và hướng dẫn trả lời thông tin liên quan đến hàng hóa, chính sách dịch vụ và các thông tin khác.
Hỗ trợ khách hàng tạo đăng ký sử dụng, tạo đơn hàng, tra cứu thông tin đơn hàng
Nhận thông tin, thao tác các thông tin trên hệ thống làm việc.
Nhận các khiếu nại, phản ánh, hỗ trợ phản hồi giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Xử lý các yêu cầu của khách hàng khi kết nối tới tổng đài qua hotline,email và các kênh online khác.Xử lý các cuộc gọi callback, trả lời thư khách hàng gửi vào hòm thư đầu mối.
Trực tiếp hoặc phối hợp với các đơn vị, bộ phận trong hệ thống để xử lý các góp ý khiếu nại của khách hàng theo các quy trình sẵn có.
Thực hiện các cuộc gọi ra ngoài trong các chương trình khảo sát hoặc bán hàng qua điện thoại.
Thực hiện các báo cáo về hoạt động của Tổng đài theo phân công.
Thực hiện đào tạo nội bộ khi có các chương trình, sản phẩm dịch vụ, quy trình, quy định mới/ điều chỉnh.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt;
Ngoại ngữ: Không yêu cầu;
Yêu cầu khác: Chất giọng ấm, giọng nói rõ ràng;
Điểm cộng: Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài, chăm sóc khách hàng tại nhà hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng lương từ 6 - 9 triệu, tùy năng lực
- Lương chính: cạnh tranh theo năng lực ứng viên.- Lương KPI: theo tháng dựa vào các chỉ số kinh doanh tại nhà hàng.
- Được hưởng quyền lợi theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.