Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng qua email, trả lời tin nhắn khách hàng qua các trang mạng xã hội, thương mại điện tử để giải quyết thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ.
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ sản phẩm Bia cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu khách hàng, quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ sản phẩm Bia cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu khách hàng, quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, lắp, giao tiếp tốt.
- Biết sử dụng máy tính cơ bản.
- Trung thực, nghiêm túc và có ý thức làm việc tốt.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Biết sử dụng máy tính cơ bản.
- Trung thực, nghiêm túc và có ý thức làm việc tốt.
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Khác
Quyền Lợi
- Lương: 27k/ giờ (part time)
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và hỗ trợ trực tiếp trong quá trình làm việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và hỗ trợ trực tiếp trong quá trình làm việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.