Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi ra theo danh sách khách hàng công ty cung cấp nhắc nhở khách hàng thanh toán phí đúng hạn.
- Giải đáp thắc mắc của KH về khoản vay và thanh toán nợ.
- Báo cáo các trường hợp phát sinh cho trưởng nhóm.
- Không chịu áp lực doanh số.
- Ưu tiên sinh viên đăng ký làm thêm tối thiểu 3 ngày/tuần
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, thứ 2 - CN, 1 tuần off 1 ngày
- Địa điểm làm việc: Lầu 3 tòa nhà Hà Đô, số 2 Hồng Hà, Tân Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ từ 18 - 25 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên.
- Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
- Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương trong công việc.
- Biết sử dụng vi tính căn bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nhắc phí, thu hồi nợ, chăm sóc khách hàng, bán hàng... chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 180.000/ngày
- Được tham gia các lớp training trước khi bắt đầu công việc
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.