Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng di động Viettel
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất
Thời gian làm việc: Xoay ca/cố đinh ca (tùy chọn)
Địa điểm làm việc:
36-38A Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT / Trung cấp trở lên (Tùy theo yêu cầu công việc)
- Yêu thích, đam mê công việc CSKH, có định hướng rõ ràng trong công việc
- Chịu được áp lực công việc, siêng năng
- Tin học cơ bản
- Chất giọng tốt, không nặng chất giọng vùng miền
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương 5 – 6 triệu / tháng
(có hỗ trợ ăn ca, thưởng KPI, được làm thêm nếu có nhu cầu)
- Thưởng nóng 1.250.000 sau 5 tháng làm việc
+ KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
+ ĐÀO TẠO CÓ HỖ TRỢ LƯƠNG
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động.
- THƯỞNG CÁC DỊP LỄ - TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM
- Môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến cao.
- Cấp chứng chỉ nghề " Chăm Sóc Khách HÀng" Sau 5 tháng làm việc
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.