Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thời gian làm việc: 12 tiếng
- Ca sáng: 09:00 – 21:00
- Ca tối : 21:00 – 09:00
- Mỗi tháng xoay ca 1 lần
Cách ứng tuyển: Gửi CV (tiếng Trung hoặc tiếng Việt) về địa chỉ email: [email protected]
Tiêu đề mail: [Vị trí ứng tuyển] - [Họ và tên]
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh cơ bản hoặc tiếng trung từ HSK3 trở lên.
- Biết tiếng Trung là lợi thế.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chăm chỉ.
- Có trách nhiệm với công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 8M - 10M tùy năng lực + phụ cấp
- Trợ cấp chức vụ, ăn uống, di chuyển, ca đêm (nếu làm ca đêm)
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ lễ, Tết theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp: thăng tiến và đào tạo thêm kỹ năng.
Mức lương
Từ 13 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.