Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, cập nhật phản hồi từ phía thị trường, NTD về chất lượng sản phẩm
- Theo dõi/ cập nhật tình hình sản xuất, bán hàng, chi phí Quảng cáo & Khuyến mãi so với chỉ tiêu đề ra.
- Thường xuyên (hàng ngày/ tuần/tháng) thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường bán lẻ, hành vi của NTD mục tiêu, doanh số…
- Theo dõi tiến độ công việc, kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ.
- Làm các đề xuất nghiên cứu thị trường theo nhu cầu của việc quản lý và phát triển nhãn hiệu: phát triển & theo dõi định kỳ chất lượng sản phẩm; đánh giá hành vi NTD trước và sau các chương trình marketing & trade marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng.
- Hỗ trợ quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động: activation, sản xuất TVC, phát triển bao bì, shooting…Cập nhật tiến độ, lấy ý kiến của Trưởng nhãn hàng/ Ngành hàng khi cần thiết nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ.
- Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing & trade marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI).
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Theo dõi/ cập nhật tình hình sản xuất, bán hàng, chi phí Quảng cáo & Khuyến mãi so với chỉ tiêu đề ra.
- Thường xuyên (hàng ngày/ tuần/tháng) thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường bán lẻ, hành vi của NTD mục tiêu, doanh số…
- Theo dõi tiến độ công việc, kết nối với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ.
- Làm các đề xuất nghiên cứu thị trường theo nhu cầu của việc quản lý và phát triển nhãn hiệu: phát triển & theo dõi định kỳ chất lượng sản phẩm; đánh giá hành vi NTD trước và sau các chương trình marketing & trade marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng.
- Hỗ trợ quản lý dự án và làm việc trực tiếp với các đối tác cung cấp bên ngoài, trong phạm vi chuyên môn, về các hoạt động: activation, sản xuất TVC, phát triển bao bì, shooting…Cập nhật tiến độ, lấy ý kiến của Trưởng nhãn hàng/ Ngành hàng khi cần thiết nhằm đem lại kết quả công việc theo đúng tiến độ và đầy đủ.
- Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing & trade marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc (ROI).
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 2 năm tại vị trí Trade Marketing.
- Tư duy suy luận và logic tốt.
- Kỹ năng quản lý dự án tốt.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống tốt.
- Nghe, nói, viết tiếng Anh tối thiểu mức khá.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tư duy suy luận và logic tốt.
- Kỹ năng quản lý dự án tốt.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống tốt.
- Nghe, nói, viết tiếng Anh tối thiểu mức khá.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận upto 15 Triệu + Thưởng
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Thưởng Lễ, Tết,...
- Thời gian làm việc: T2-17 (T7 làm việc online tại nhà)
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Thưởng Lễ, Tết,...
- Thời gian làm việc: T2-17 (T7 làm việc online tại nhà)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.