Mô Tả Công Việc
1.Vận hành, quản lý lớp học(70%)
- Lên kế hoạch timeline chương trình, khóa học
- Hỗ trợ liên lạc xác nhận thông tin của học viên tham gia lớp học, chương trình, hội thảo online/offline.
- Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp lịch học, lịch giảng dạy, theo dõi tình hình chất lượng vận hành lớp học,
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình lớp học vận hành.
- Báo cáo các vấn đề liên quan đến vận hành và đề xuất phương án cải tiếp
2.Chăm sóc khách hàng(30%)
- Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp học viên tham gia lớp học hiệu quả
- Hỗ trợ giảng viên xử lý các vấn đề liên quan đến học viên.
- Khảo sát học viên khi cần để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
- Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, 22 - 30 tuổi, ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Tốt nghiệp CĐ trở lên, chuyên ngành kinh tế, sư phạm, quản trị nguồn nhân lực, công nghệ thông tin, luật,..hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, vận hành và trợ giảng lớp học, làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Có tư duy tích cực. Có máy tính cá nhân
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 6,000,000 vnd - 9,000,000 VND
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 & 02 Thứ 7/tháng
- Từ 9h00 - 18h00, nghỉ trưa: 12h00 - 13h00
- Đề xuất tăng lương định kỳ từ 1 lần/năm
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party…
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Mức lương
Từ 6 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.