Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ cho Giám đốc Ban Quản lý tòa nhà các công việc hàng ngày bao gồm và không giới hạn các việc duy trì kiểm soát điều hành toàn bộ các hoạt động của tòa nhà;
- Giúp Giám đốc BQL theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc BQL.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc...
- Xử lý các sự vụ việc phát sinh, các yêu cầu từ phía Chủ đầu tư, Văn phòng thuê, nhân viên tòa nhà, khách viếng thăm theo thẩm quyền.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của tòa nhà thông qua các kế hoạch, báo cáo của các bộ phận (quản lý dịch vụ mềm, kỹ thuật, an ninh, hành chính, kế toán, chăm sóc khách hàng...);
- Tổng hợp báo cáo Giám đốc tòa nhà các dịch vụ vận hành tại tòa nhà.
- Thay mặt Giám đốc tòa nhà giải quyết các công việc hàng ngày của Giám đốc tòa nhà nếu Giám đốc tòa nhà đi vắng và ủy quyền;
- Giám sát và hỗ trợ việc quản lý nguồn nhân lực, soạn thảo và cập nhật các quy trình vận hành, tài liệu hướng dẫn vận hành các dịch vụ mềm tại tòa nhà.
- Các công việc được yêu cầu bởi Giám đốc Ban Quản lý tòa nhà.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các ngành: quản trị kinh doanh, hành chính, kế hoạch, du lịch,…
- Có kinh nghiệm trợ lý giám đốc, hành chính, quản lý các dịch vụ cho các tòa nhà,
- Tính cẩn thận, nhẫn nại, có trách nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng theo quy định của Công ty (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định, tháng lương thứ 13.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.