Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ việc phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp, các khách hàng.
• Liên hệ nhà cung cấp và trả lời email cho khách hàng theo yêu cầu của Giám Đốc.
• Hỗ trợ Giám Đốc lên kế hoạch, chỉ đạo công việc, giám sát tiến độ các công việc đã giao.
• Lập các báo cáo khi được Giám Đốc yêu cầu, báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc.
• Hỗ trợ Giám đốc trong việc đàm phán, ký kết các hợp đồng thương mại trong nước và quốc tế
• Hỗ trợ cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
• Phiên dịch cho GĐ khi gặp đối tác, khách hàng là người nước ngoài (Bằng tiếng Anh)
• Sắp xếp các chương trình hội nghị hội họp cho GĐ.
• Chuẩn bị hồ sơ tài liệu và các điều kiện cần thiết cho các cuộc họp, tổ chức và ghi chép tổng hợp nội dung các cuộc họp;
• Các công việc khác theo yêu cầu của GĐ.
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nam, Biết lái xe ô tô
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc các chuyên ngành kinh tế, quản trị, hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí trợ lý.
• Thành thạo tiếng Anh. Có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên hoặc tương đương
• Thành thạo kỹ năng Office, đặc biệt là Excel.
• Giao tiếp tốt, tinh thần cởi mở, chịu khó
• Thật thà, tích cực học hỏi, linh hoạt và tiếp thu nhanh trong công việc.
• Có thể đi công tác (khi được yêu cầu).
• Làm việc có kế hoạch, trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập tốt.
• Ngoại hình ưa nhìn.
Hình thức
Quyền Lợi
• Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, lương thoả thuận theo năng lực
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
• Tham gia miễn phí đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo chuyên môn
• Được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức: Events, du lịch nghỉ mát, teambuilding, tiệc cuối năm, …
• Thưởng tháng, tháng lương thứ 13
• BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác đóng đầy đủ theo quy định của nhà nước
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.