Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Soạn hợp đồng kinh doanh, thương thảo với đối tác theo yêu cầu của Giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám đốc.
- Theo dõi, quản lý, nhắc việc và báo cáo tình hình xử lý các đầu mục công việc cho Giám đốc và các phòng ban khi được Giám đốc giao việc
- Hỗ trợ đóng góp ý kiến, tham mưu cho giám đốc trong việc lập kế hoạch, xây dựng chiến lược
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 28 – 35 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
- Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Y tế, làm việc tại các bệnh viện, phòng khám,...
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm Thư ký Giám đốc, Thư ký Trưởng phòng kinh doanh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán
- Thành thạo tiếng anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: thỏa thuận
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Giờ làm việc: Từ 8h00 – 17h30. Nghỉ trưa 12h-13h30
- Chế độ nâng lương định kỳ và thưởng đột xuất theo hiệu quả công việc
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động;
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, tiệc cuối năm, Teambuilding…
- Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và phát triển bản thân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, có thể gắn bó lâu dài.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.