Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm ghi nhận, phiên dịch các cuộc họp của Giám Đốc & Chef
- Thực hiện các nội dung công việc hành chính từ Giám Đốc
- Chịu trách nhiệm kiểm tra hợp đồng cho Giám Đốc.
- Trực điện thoại bàn, hotline booking của nhà hàng, ghi nhận booking khách hàng.
- Sắp xếp các cuộc họp, cuộc hẹn, nhắc nhở lịch trình cho Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc
- Duy trì mối quan hệ trong công việc với các nhà cung cấp (khi có yêu cầu)
- Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt và các dự án theo sự chỉ đạo của Giám Đốc.
- Chịu trách nhiệm quản lý các kênh mạng xã hội, website phụ trách viết bài đăng facebook, Instagram của nhà hàng… theo yêu cầu của Giám Đốc & Chef
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm cùng vị trí – hoặc 3-4 năm trở lên.
- Có khả năng giao tiếp, đọc, viết tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành về Quản trị du lịch/ Nhà Hàng/ Khách Sạn và đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, soạn thảo.
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế, marketing
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt.
Thời gian làm việc:
- Ca sáng: 9:00 – 17:00 (từ thứ 2 đến thứ 6), 8:00 – 12:00 (thứ 7). Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật
Hình thức
Quyền Lợi
– Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN,
– Nghỉ phép hàng năm;
– Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm;
– Các Phụ cấp: cơm, trách nhiệm, điện thoại…., gửi xe – Hỗ trợ gửi xe;
– Sự kiện nội bộ, Team building Công ty hằng năm, Year End Party...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.