Mô Tả Công Việc
. Hỗ trợ Giám đốc trong công việc đối nội, đối ngoại, phân luồng công việc và tương tác nội bộ giữa các bộ phận.
. Sắp xếp công việc, theo dõi tiến độ công việc.
. Thay mặt Giám đốc liên hệ làm việc với các cơ quan chức năng, đối tác …
. Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu, lưu trữ các loại văn giấy tờ, tài liệu, công văn và hợp đồng …
. Nhập và thống kê dữ liệu, theo dõi tình hình hồ sơ dự án, quản lý chứng từ, hồ sơ dự án
. Thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý bất động sản như: xin cấp giấy chứng nhận, xin phép xây dựng, hoàn công công trình, xin số nhà, xin chuyển mục đích sử dụng đất, xin tách-hợp thửa đất ...
. Hỗ trợ công tác điều phối, quản trị … và các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
• Dưới 40 tuổi
• Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực bất động sản.
• Có kinh nghiệm làm admin, trợ lý.
• Có khả năng sắp xếp công việc tốt
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, siêng năng.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Tính tình thật thà, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận.
• Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực công việc.
+ Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7 ( Sáng từ 7h30 đến 11h30, Chiều từ 13h đến 17h).
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
• Lương tháng 13 + thưởng
• Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật Việt Nam.
• Được nhận làm nhân viên chính thức sau 1 tháng thử việc.
Mức lương
Từ 12 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.