Mô Tả Công Việc
- Phiên dịch, biên dịch:
o Phiên dịch trực tiếp trong các cuộc họp, hội thảo, làm việc với đối tác, đi công tác thị trường
o Biên dịch văn bản, email, tài liệu hợp đồng từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
- Hỗ trợ quản lý lịch làm việc:
o Sắp xếp, nhắc lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc.
o Ghi chép biên bản cuộc họp, theo dõi tiến độ công việc được giao từ Giám đốc.
- Liên lạc, kết nối:
o Là cầu nối giữa Giám đốc và các phòng ban trong công ty.
o Hỗ trợ trao đổi, làm việc với khách hàng và đối tác người Trung Quốc.
- Tổng hợp, báo cáo:
o Tổng hợp báo cáo hoạt động kinh doanh, tài chính, nhân sự,... theo yêu cầu.
o Chuẩn bị tài liệu, thuyết trình, dữ liệu phục vụ các cuộc họp, sự kiện.
- Công việc hành chính hỗ trợ Giám đốc:
o Tổ chức các chuyến đi công tác (vé máy bay, khách sạn, lịch trình,...).
o Hỗ trợ các công việc cá nhân của Giám đốc nếu được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học trở lên các ngành kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Trung...
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương, có thể sử dụng tiếng Trung thành thạo
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có thể đi công tác nếu cần
Hình thức
Mức lương
Từ 14 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.