Mô Tả Công Việc
- Thường xuyên (hàng ngày):
1. Tiếp nhận thông tin bảo hành, hỗ trợ CSKH toàn quốc giải quyết những ca bảo hành, thay mặt trưởng phòng phụ trách các công việc theo ủy quyền : quản lý nhóm nhân sự cấp dưới, kiểm soát chất lượng dịch vụ bảo hành, đi gặp trực tiếp đối tác, thương lượng báo giá, giải quyết vấn để liên quan bảo hành.
2. Hỗ trợ Trưởng PBH hướng dẫn và điều phối nhân viên CSKH giải quyết khiếu nại, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng hàng khác khi có yêu cầu.
3. Trực tiếp liên hệ với các bộ phận liên quan như Kỹ thuật - Kinh doanh - Linh kiện và Logictics để đưa đến cho khách hàng giải pháp tốt nhất.
4.Hỗ trợ Trưởng PBH tìm kiếm các Trạm BHUQ trên toàn quốc. Triển khai hướng dẫn Trạm dùng PM BH và thực hiện giám sát, đánh giá hoạt động của các trung tâm này
5. Phối hợp với Trưởng bộ phận Kỹ thuật điều phối KTV Khu vực HCM - HN - ĐN và hỗ trợ các trạm BHUQ Toàn Quốc
6. Giám sát các ca bảo hành và sửa chữa trên toàn quốc
7. Thực hiện các nội quy, quy định, quy chế của Công ty
8. Thực hiện các công việc khác mà Trưởng Phòng BH giao
- Hàng tuần:
1. Hoàn thiện các báo cáo FOT - Pending - chi phí gửi Ban Giám Đốc và Trưởng Phòng Bảo hành
2. Hỗ trợ Trưởng Phòng Bảo hành xây dựng kế hoạch đi công tác thực tế tại cơ sở để hỗ trợ, giải quyết các phát sinh đảm bảo giải quyết mọi khiếu kiện của khách hàng
- Hàng tháng:
1. Tập hợp các báo cáo kết quả chỉ số KPI- FOT, BÁO CÁO PENDING gửi Trưởng Phòng Bảo hành
2. Hỗ trợ Trưởng Phòng BH trong các cuộc họp giao ban Phòng để đánh giá kết quả làm việc của từng nhân viên, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ và kĩ năng xây dựng kế hoạch hành động cho tháng tiếp theo
3. Tham mưu cho Trưởng PBH đánh giá nhân viện cấp dưới về chất lương để sa thải, tuyển mới, thuyên chuyển công tác, ổn định công việc PBH
4.Trực tiếp làm việc với CSKH cung cấp các tài liệu trình Trưởng PBH để Phối hợp với BP linh kiện và lập kế hoạch dự trù Linh kiện (các linh kiện hay hỏng), điều Phối LK tại các kho Bắc - Trung - Nam
- Hàng năm:
1. Tổng hợp các báo cáo kết quả và hiệu quả thực hiện năm trước, so sánh, đánh giá và phân tích gửi Trưởng Phòng Bảo hành
2. Tham mưu về các đánh giá mức độ hoàn thành công việc của từng nhân viên trong Phòng, đề xuất các trường hợp khen thưởng hoặc kỷ luật
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học/ Cao đẳng
- Tuổi: 25-35
- Giới tính: Nam
- Ngoại ngữ: Ưu tiên trình độ tiếng Anh
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
- Tin học: Tin học văn phòng, thanh thạo excel và báo cáo
- Có kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, hoặc dịch vụ bảo hành là điểm ưu tiên
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương và chính sách dành vị trí phụ trách tương đương phó phòng
- Thưởng cuối năm
- Tham gia đầy đủ BHXH, YT
- Đầy đủ chế độ nghỉ lễ, tết,phép năm, công đoàn
- Tạo điều kiện đào tạo và thăng tiến cho cá nhân có thành tích tốt trên 1 năm
Mức lương
Từ 15 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.