Mô Tả Công Việc
+ Soạn thảo các văn bản, hợp đồng ( trong nước và ngoài nước), phụ lục, báo giá.
+ Theo dõi và làm các thủ tục xuất – nhập khẩu hàng hóa.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu của phòng kinh doanh.
- Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ số điện thoại hotline của phòng kinh doanh.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Làm các báo cáo và hỗ trợ các công việc khác
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Nghe, nói, đọc và viết tốt Tiếng Hoa
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm.
- Nếu chưa có kinh nghiệm công ty sẽ hỗ trợ đào tạo.
- Có khả năng giao tiếp, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thử việc từ 8-10 triệu tùy kinh nghiệm + thưởng các ngày lễ Tết.
- Lương chính thức thỏa thuận sau tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc + thưởng các ngày lễ Tết.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi và các chế độ khác theo luật hiện hành.
- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở & sáng tạo.
- Cơ hội nâng cao trình độ và kỹ năng phát triển nghề nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về kỹ năng và kinh nghiệm quản lý, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.