Mô Tả Công Việc
• Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng...
• Chuẩn bị các cuộc họp nội nộ và với khách hàng, đặc lịch phòng họp, xe đưa đón nhân viên và khách hàng khi cần,….
• Tiếp nhận thông tin từ các phòng ban khác và thông báo đến các nhân viên trong phòng kinh doanh và ngược lại
• Thực hiện các công việc theo dõi, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
• Thực hiện các báo cáo hằng tháng theo yêu cầu
• Phiên dịch trong các cuộc họp đàm phán cho Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tiếng trung
- Tiếng Trung Nghe, Nói, Đọc, Viết (tương đương HSK 4 trở lên)
- Hoạt bát, linh hoạt, chịu khó trong công việc
- Có kinh nghiệm du học tại các trường Trung Quốc là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm về công việc liên quan đến như cọc ống, thi công xây dựng công trình là 1 lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel/World/PPT)
- Tư duy, cởi mở, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: 15 - 20 triệu (Thỏa Thuận Theo năng lực)
• Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định Pháp Luật
• Lương thỏa thuận đúng theo năng lực
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
• Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
• Du lịch và có cơ hội được đào tạo tại nước ngoài
• Và nhiều phúc lợi khác theo quy định nội bộ của công ty
• Hỗ trợ KTX cho ứng viên ở xa
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.